CAO ĐẲNG Y DƯỢC HÀ NỘI HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NĂM 2018

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thủ tục hồ sơ để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội năm 2018 cần những gì? Đây chính là thông tin đang được đông đảo phụ huynh và thí sinh quan tâm đặc biệt khi mà mùa tuyển sinh đã đến rất gần.

Thực hiện chủ trương tạo điều kiện thuận lợi nhất đối với thí sinh đăng ký xét tuyển cao đẳng năm 2018, Cao đẳng Y Dược Hà Nội hướng dẫn toàn bộ những thông tin về hồ sơ xét tuyển – cách khai hồ sơ – những phương thức đăng ký xét tuyển năm 2018 cụ thể như sau:

Danh mục hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội bao gồm những gì?

Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y Dược Hà Nội thí sinh sẽ cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • 01 Phiếu tuyển sinh theo mẫu của trường khai đầy đủ thông tin.
  • 01 Bằng và học bạ THPT (hoặc BTVH) có công chứng. (Với thí sinh tốt nghiệp 2018 thì dùng chứng nhận tạm thời).
  • 04 chiếc ảnh kích cỡ 3cm x 4cm.
  • 01 bản giấy khai sinh bản sao.
  • Một phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ chi tiết + sđt của thí sinh để nhà trường liên lạc khi cần.

Lưu ý:  Mọi giấy tờ thí sinh sử dụng bản sao có công chứng nhà trường không thu bản gốc, thông tin về địa chỉ ghi trên phong bì yêu cầu thí sinh ghi chi tiết nhất cùng sđt cá nhân và sđt gia đình để nhà trường gửi giấy báo nhập học về khi trúng tuyển.

Cách thức đăng ký Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Sau khi đã làm đủ hồ sơ tuyển sinh theo như hướng dẫn trên thí sinh có thể lựa chọn cho mình một trong ba cách thức sau để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018:

* Cách thứ nhất: Thí sinh hoặc gia đình tới nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng tuyển sinh của trường tại (Ưu điểm của phương thức này: Nhanh chóng biết kết quả, không lo thất lạc hồ sơ, được nghe tư vấn về nghề nghiệp trực tiếp từ ban tư vấn): 

  • Địa chỉ: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường).(Số cố định thí sinh gọi trong giờ hành chính).

* Cách thứ hai: Thí sinh ở xa có thể gửi thư bảo đảm đến phòng tuyển sinh theo địa chỉ trên hoặc cũng có thể nộp hồ sơ bằng hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện Việt Nam.

* Cách thứ ba: Thí sinh cũng có thể tiến hành ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN trêm wedsite của trường, và sau đó khi trúng tuyển sẽ mang hồ sơ gốc lên trường đối chiếu và làm thủ  tục nhập học sau (thí sinh tự chịu trách nhiệm về thông tin đăng ký, nhà trường có thể huỷ kết quả trúng tuyển nếu thí sinh đăng ký thông tin không chính xác hoặc hồ sơ không đáp ứng được tiêu chí khi làm thủ tục).

Lưu ý: Cả ba hình thức đăng ký đều có giá trị là như nhau, tuy vậy thí sinh nên chọn hình thức 1 và 2 để có kết quả xét tuyển nhanh nhất.

Để biết thêm chi tiết thí sinh liên hệ ban tư vấn tuyển sinh của trường

Địa chỉ: Phòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m, Điểm xuống Tàu điện trên cao Ga Ngã Tư Sở, có tuyến xe Bus 16,24,27 đi qua cổng trường). 

ĐT: 02432.97.98.98 – 0989.55.99.62. (Số cố định thí sinh gọi trong giờ hành chính).