THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI NĂM 2018

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Những năm gần đây cứ đến kỳ tuyển sinh hàng năm là thí sinh lại đổ xô đăng ký học Cao đẳng Y Hà Nội. Bởi Ngành Y được coi như mạch máu của đất nước, người làm Nghề Y mang trọng trách chữa bệnh cứu người, cho nên người học ngành Y luôn được xã hội coi trọng, cùng với mức thu nhập tương đối cao.

  •       •  Điểm chuẩn Cao đẳng Y Hà Nội năm 2018
  •       •  Các Bước đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội

Nhu cầu nhân lực ngành Y luôn biến đổi không ngừng

Khi xã hội phát triển thì kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày 1 tăng cao. Hiện nay người dân ngoài nhu cầu chữa bệnh còn có nhu cầu làm đẹp, nhu cầu phòng bệnh, nhu cầu về chuẩn đoán và tiên lượng bệnh 1 cách chính xác nhất. Cho nên, Ngành Y dần khẳng định vị trí vai trò quan trọng không thể thiếu của mình.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đồng thời có nhiều bước đột phá của khoa học được ứng dụng trong Ngành Y, giúp phục vụ quá trình điều trị chuẩn xác hơn rất nhiều. Điều này mở ra cơ hội việc làm lớn cho tất cả thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y Hà Nội. Cùng nhiều hứa hẹn việc làm sau khi tốt nghiệp. Bởi chính sự du nhập các công ty, các xí nghiệm về Y tế – Dược phẩm từ nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều.

Đăng ký học Cao đẳng Y Hà Nội đáp ứng nhu cầu xã hội

Khi nền y học càng phát triển thì cũng đỏi hỏi các trình độ nhân lực ngày một cao mới có thể đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Điều này giải thích tại sao khi có những trường đào tạo sinh viên ra trường không xin được việc, nhưng lại có những nơi đào tạo học viên luôn có cơ hội việc làm lớn. Bởi vì chất lượng đào tạo của các Trường Ngành Y Dược rất quan trọng.

Tham gia học tập tại Cao đẳng Y Hà Nội sinh viên sẽ được đào tạo vững chuyên môn. Chương trình học luôn đi kèm với thực hành – thực nghiệm, chính vì thế khung chương trình đào tạo của trường gắn liền với hệ thống bệnh viện và nhà thuốc sẽ giúp sinh viên tiếp cận thực hành thực tiễn nhanh hơn.

Ngoài ra, sinh viên theo học tại Cao đẳng Y Hà Nội còn được đào tạo các kỹ năng mềm, đào tạo kỹ năng giao tiếp bán hàng, đào tạo kỹ năng Trình Dược viên chuyên nghiệp, đào tạo ngoại ngữ…. Những điều đó không phải bất kỳ Trường Cao đẳng nào cũng đào tạo cho học viên. 

Cơ sở vật chất của trường luôn được cải tiến để đi theo bắt nhịp với công nghệ khoa học hiện đại và giúp sinh viên nhận biết sớm hơn. Nhà trường có đội ngũ giảng viên nhiệt tình và giàu lòng nhiệt huyết, giúp truyền cảm hứng tốt cho sinh viên.