Các hình thức Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội năm 2017

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Các hình thức Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội năm 2017

Lượt xem: 3978 | Đăng bởi: admin

Cao đẳng Y Hà Nội hướng dẫn các hình thức đăng ký xét tuyển năm 2017. Theo quy chế tuyển sinh mới Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội khác gì so với mọi năm? Không thi THPT quốc gia có được đăng ký xét Tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội?

Các hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội

 

Năm 2016 nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh ở xa và đỡ mất thời gian cũng như việc giảm thiểu chi phí cho gia đình thí sinh, Cao đẳng Y Hà Nội công bố 3 hình thức đăng ký xét tuyển, thí sinh lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau đăng ký xét tuyển xét tuyển vào trường sao cho phù hợp nhất:

 

 

1. Đăng ký xét tuyển qua bưu điện: Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển rồi nộp qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh hay gửi thư đảm bảo để hồ sơ đến nhanh nhất.

 

2. Đăng ký xét tuyển trực tiếp: Hình thức này thí sinh cần đến trực tiếp địa chỉ nhà trường để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Những thí sinh ở gần Cao đẳng Y Hà Nội thì nên chọn hình thức này để tránh thất lạc hồ sơ và được nghe các thầy cô tư vấn hồ sơ, được nghe tư vấn nghề nghiệp qua đó hiểu rõ hơn về ngành nghề mình đăng ký học ( trường mở cửa tất cả các ngày trong giờ hành chính : Sáng 07h30 tới 11h30 ; Chiều 13h30 tới 17h30).

 

3. Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội trực tuyến: Ở hình thức này thuận lợi cho các thí sinh ở xa sẽ đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách khai đầy đủ thông tin qua trang web của nhà trường. Nếu trúng tuyển sẽ chuẩn bị hồ sơ lên để đối chiếu và làm thủ tục nhập học sau.

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến  >>> Tại Đây <<<

 

Cao đẳng Y Hà Nội xét tuyển thí sinh thi nghiệp THPT Quốc gia 2017

 

Những thí sinh đăng ký xét cao đẳng đại học trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ nhận được phiếu báo điểm. Thí sinh sử dụng chính phiếu báo điểm đó để  nộp vào Cao đẳng Y Dược Hà Nội, theo quy chế mới thí sinh có thể đăng ký tối đa là 2 ngành học ở cùng 1 đợt xét tuyển.

 

Từ năm 2016 Bộ GD bỏ ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng của hệ Cao đẳng Y. Cho nên mức điểm xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội là phải tốt nghiệp THPT Quốc gia, điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể đăng ký học Cao đẳng Y Hà Nội.

 

Ngoài ra, với quy chế mới được trường Cao đẳng Y Hà Nội áp dụng trong công tác tuyển sinh từ năm nay đó là “Xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội qua bọc bạ THPT”. Như vậy những thí sinh không đăng ký xét cao đẳng đại học trong kỳ thi quốc gia năm 2017 và những thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trước đó cũng hoàn toàn có cơ hội được học tập tại Cao đẳng Y Hà Nội nếu đạt điều kiện: Hạnh kiểm lớp 12 đạt từ loại khá trở lên cùng tổng kết học tập lớp 12 từ 5,5 trở lên.

 

 

 

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội 2017

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Địa chỉPhòng 105, Tòa nhà Veispa, Số 220 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 100m) 

ĐT: 02432.97.98.98 – 0989.55.99.62. (Số cố định thí sinh gọi trong giờ hành chính).

Tag: Đăng ký xét tuyển cao đẳng y hà nội ; các hình thức xét tuyển cao đẳng y hà nội ; Hồ sơ xét tuyển cao đẳng y hà nội

Tin tức khác